Blog


Dec
21

Silver Creek City Resort


Silver Creek City Resort - khu nghỉ dưỡng sang trọng được bao quanh  bởi cây xanh và thảm cỏ. Tọa lạc tại trục giao thông giữa Sài Gòn và các tỉnh lân cận , chỉ mất 12km đi từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất Sân và mất 15km đi từ trung tâm thành phố, Resort còn nằm gần các trung tâm công nghiệp và là điểm đến lý tưởng thu hút du khách đến thư giãn.

Silver Creek City Resort có 50 phòng nghỉ rộng rãi và tiện nghi.Tất cả đều được trang trí theo phong cách châu Âu , các trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 4 sao như hệ thống truyền hình tương tác, đầu đĩa DVD và truy cập Internet không dây miễn phí. Đặc biệt, phòng Suite có một ban công riêng với hướng nhìn ra hồ bơi và quang cảnh xung quanh sông Sài Gòn.Ngoài ra, khách có thể tận hưởng dịch vụ phòng 24 giờ với đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp.

Nằm trong khu nghỉ dưỡng là nhà hàng Bino chuyên phục vụ các món ăn đặc sản Âu, Mỹ, Á, Hoa do chính đầu bếp  khách sạn 5 sao đảm nhận. Trung tâm hội nghị tiệc cưới gồm Golden Hall với sức chứa đến 650 khách và Silver Hall cho các cuộc họp và hội nghị.

Silver Creek City Resort còn có hồ bơi tuyệt đẹp ngoài trời,  bao quanh bởi các tán cây  Osaka với quầy bar phục vụ ngay cạnh bề bơi. Ngoài ra còn có một trung tâm thể dục được trang bị hiện đại, sân tennis và phòng karaoke. Silver Creek Spa theo kiểu cổ điển cung cấp một loạt phương pháp trị liệu, bao gồm một phòng tắm hơi và một phòng xông hơi.

 

Một số hình ảnh chụp ở "Silver Creek City Resort"

Người mẫu:

January 31, 2010 at 4:21 pm

Bãi cỏ ở Bình Quới thật sạch và đẹp. Khung cảnh tự nhiên và vắng vẻ rất thuận tiện để chụp các bộ sưu tập Áo dài. Nhà Thiết Kế Việt Hùng đã cùng với SaigonShow Group thực hiện bộ sưu tập áo dài cách điệu


Người mẫu:

January 23, 2010 at 7:48 pm

Khung cảnh mang đậm nét đẹp truyền thống của thôn làng Việt Nam, rất thích hợp với áo dài Việt Nam.


Bảo Ngọc:

January 16, 2010 at 4:21 pm

Khung cảnh ở Bình Quới II xanh mắt với những bãi cỏ xanh tươi mát, các tiểu cảnh và hoa rất đẹp, Ngọc cảm thái rất thoải mái khi chụp ở đây...