Blog


Dec
21

Công viên Tao Đàn

Posted in Category Name by Admin


Địa chỉ: 55C Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận1

Công viên là lá phổi lớn nằm giữa trung tâm Thành phố với diện tích 10 ha, có trên 100 chủng loại cây thảo mộc có tuổi thọ 100 năm, với mảng xanh tuyệt vời, bãi cỏ, cây xanh, hoa kiểng v.v… được thiết kế khá đẹp, là nơi nghỉ ngơi giải trí và nghiên cứu thảo mộc cũng như môi trường tự nhiên của mọi tầng lớp xã hội. Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sầm uất, công viên đã tạo được một khoảng không gian mát mẻ dành cho người đi dạo hít thở không khí trong lành.

Ngoài cảnh quan thiên nhiên, công viên Tao Đàn còn được kết hợp tổ chức các trò chơi, các sinh hoạt vui chơi giải trí công cộng mang tính giáo dục thẩm mỹ, trí tuệ, thể dục cho các cháu thanh thiếu niên, đồng thời là nơi tập thể dục dưỡng sinh nâng cao tuổi thọ và chữa bệnh cho những người lớn tuổi, là đơn vị phục vụ công ích cho mọi tầng lớp trong xã hội. Công viên tiếp nhận hàng ngày từ 3.000 đến 4.000 lượt người đến sinh hoạt, riêng những ngày lễ tiếp nhận trung bình 100.000/lượt người/ngày. Nói chung, hoạt động của công viên đã mang lại nhiều hiệu quả về mặt xã hội. Công viên Tao Đàn là một địa điểm hội tụ đầy đủ các điều kiện cho các ban ngành Thành phố tổ chức các sinh hoạt lễ hội, hội chợ triển lãm hàng năm với quy mô vừa và lớn. Những năm qua, rất nhiều lễ hội, hội chợ, sự kiện văn hóa - chính trị quan trọng, tiêu biểu cho nhân dân Thành phố đã diễn ra ở đây.

Công viên Tao Đàn hay Vườn Tao Đàn đổi tên là "Công viên Văn hoá"

 

 

Một số hình ảnh chụp tại Công Viên Văn Hóa Tao Đàn

Model Vicky:

January 31, 2010 at 4:21 pm



Hoc Sinh:

January 23, 2010 at 7:48 pm



Rose says:

January 20, 2010 at 1:30 pm

Đội ngũ chụp ảnh SaigonShow Group đang chụp Bộ Sưu tập Áo dài của nhà Thiết kế Việt Hùng.


Michael says:

January 16, 2010 at 4:21 pm

Duis nec dui magna. Nunc scelerisque lacinia molestie. Sed sit amet enim ornare tellus gravida imperdiet. Curabitur ac tempor neque? Aenean non nisi in magna commodo suscipit vestibulum nec ligula.