Blog


Dec
21

Khu Du Lịch Thác Giang Điền

Posted in Category Name by Admin


 Đến với Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền, quý khách sẽ được tận hưởng được những cảm giác thú vị luôn thay đổi cảnh quan theo từng bước chân. Từ cảnh quan sông nước hùng vĩ của Thác Giang Điền, đến cảnh quan êm đềm thơ mộng bên thác Đôi( thác Chàng, thác Nàng) dọc bờ suối Tre và cảnh quan hoang dã đôi bờ sông Buông, triền đồi lượn sóng, với cảnh quan, cây xanh bóng mát, cỏ hoa đua nhau khoe sắc và khí hậu dịu mát trong lành, Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền được nhiều người ví như Đà Lạt của Miền Đông. Du khách có thể vãn cảnh trên những tuyến đường trải đá, đường mòn được trồng và mang tên loài hoa, loài cây; cũng như tìm giây phút riêng tư duới tán cây, trên thảm cỏ mịn xanh rờn của các cù lao, các khu thư giãn, hồ nuớc,.... Ngoài ra, du khách còn có được những khoảnh khắc sống động, vui tươi đặc biệt tại khu cắm trại.
     Các công trình (khách sạn, nhà hàng, kiốt, chòi, dịch vụ) và hoa viên của Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền được thiết kế và xây dựng hài hòa với cảnh quan sinh thái. Từ các địa điểm này, du khách có thể nhìn bao quát cảnh quan và sinh hoạt của cả Khu du lịch.

KHU DU LỊCH SINH THÁI THÁC GIANG ĐIỀN
Ấp Hòa Bình - xã Giang Điền - huyện Trảng Bom - tỉnh Đồng Nai
Email: kinhdoanh@giangdien.com.vn
Tel: 84. 0613. 923930 - 84. 0613. 924583 - 84. 0613. 923338

Các dịch vụ du lịch phong phú và thích hợp với mọi giới. Bao gồm: tắm thác - tắm suối, các dịch vụ thuyền trên hồ, xe đạp tình yêu, taxi du lịch và xe lửa vãn cảnh, ăn uống giải khát, lều trại, câu cá, cắm trại, lửa trại, trò chơi thiếu nhi và trò chơi tập thể, karaoke, bida, truợt patin, câu lạc bộ hát với nhau, tổ chức đám cưới, đám tiệc, tham quan, đặc biệt là khu bungalow và khách sạn đầy đủ tiện nghi, ấn tượng,…
     Quý khách tự do thưởng thức các món ăn đặc sản của sông Buông như cá suối, tôm,… hoặc thưởng thức các món ăn Âu – Á, đặc biệt là các món cao cấp Trung Hoa do các đầu bếp của Khu du lịch đảm trách tại Hệ thống nhà hàng cao cấp Phượng Son, Hoàng Yến, Hoa Sứ nằm bên cạnh thác, vừa ăn vừa thưởng thức, nghe tiếng nước chảy, tiếng thác reo….

Với diện tích rộng lớn được xây dựng nhiều dịch vụ, bảo dưỡng cảnh quan hàng ngày, khung cảnh thiên nhiên  có nơi vẫn còn hoang sơ. Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền là sự hài hòa tuyệt diệu giữa tự nhiên và con người. Nơi đây là một thảm cỏ xanh tươi, mượt mà, được tô điểm bằng nhiều loài kỳ hoa dị thảo đang tỏa hương khoe sắc, các loài hoa được mang về từ khắp mọi miền đất nước, bên cạnh là sự hùng vĩ lộng lẫy đầy vẻ quyến rũ của dòng thác Giang Điền và thơ mộng trữ tình của dòng sông Buông tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên nên thơ, lãng mạn, hài hòa và tuyệt mỹ. Sẽ tạo cho du khách cảm giác thư thái, một cảm giác như được hòa mình cùng thiên nhiên, sự hòa quyện tuyệt diệu của tự nhiên với  con người.
Thỉnh thoảng du khách dừng chân ngồi thư giãn trên những phiến đá bên bờ sông, gốc cây, thảm cỏ lòng ta cảm nhận được sự man mác nhẹ nhàng hương vị thiên nhiên mà đất trời ban tăng cho chúng ta.