Blog - Địa điểm chụp ảnh


Số
6

Khu du Thác Giang Điền

Địa chỉ: Ấp Hòa Bình - xã Giang Điền - huyện Trảng Bom - tỉnh Đồng Nai

đẹp


Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền được nhiều người ví như Đà Lạt của Miền Đông. Du khách có thể vãn cảnh trên những tuyến đường trải đá, đường mòn được trồng và mang tên loài hoa, loài cây; cũng như tìm giây phút riêng tư duới tán cây, trên thảm cỏ mịn xanh rờn của các cù lao, các khu thư giãn, hồ nuớc,....

Ngoài ra, du khách còn có được những khoảnh khắc sống động, vui tươi đặc biệt tại khu cắm trại.

Số
07

hot


Khu du lịch Suối Tiên nằm ở phía Ðông Bắc thành phố Hồ Chí Minh, thuộc huyện Thủ Ðức, trên đường Hà Nội cách thành phố 19km.

Khu du lịch Suối Tiên là nơi vui chơi giải trí cuối tuần của dân thành phố, du khách trong và ngoài nước. Tới đây, du khách sẽ được tận hưởng phong cảnh tự nhiên hữu tình: có suối chảy, có rừng cây, hồ cá,...

Số
08

58


Silver Creek City Resort - khu nghỉ dưỡng sang trọng được bao quanh  bởi cây xanh và thảm cỏ. Tọa lạc tại trục giao thông giữa Sài Gòn và các tỉnh lân cận , chỉ mất 12km đi từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất Sân và mất 15km đi từ trung tâm thành phố, Resort còn nằm gần các trung tâm công nghiệp và là điểm đến lý tưởng thu hút du khách đến thư giãn.

Nov
28

27


Công viên thiếu nhi Lê Văn Tám là công viên chủ yếu phục vụ cho các cháu thiếu nhi, nằm giữa ba đường chính Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Điện Biên Phủ.

Tuy với diện tích không lớn lắm khoảng hơn 6 ha, nhưng là một công viên có cảnh quan đẹp, sạch sẽ, an ninh trật tự nên đã thu hút lượng du khách vào vui chơi giải trí tại công viên rất đông.

Nov
19

75


Cầu Ánh Sao dài 154 mét, mặt cầu rộng 8,3 mét, được bắc ngang qua kênh Thầy Tiêu với thiết kế cong hình mặt trăng. Gọi là cầu Ánh Sao vì dưới những bước chân của bạn là những ánh đèn chiếu ngược lên, như những ánh sao khi bạn đi dạo trên cây cầu này,và hai bên hông cầu ánh sáng bảy màu liên tục thay đổi. Cầu chỉ dành cho người đi bộ để ngắm cảnh.

Trên mặt sàn và dưới đáy gầm cầu được thắp sáng bằng đèn LED màu. Đặc biệt, hệ thống chiếu sáng này được sử dụng bằng pin thu năng lượng mặt trời được lắp ở hông cầu. Ở hai đầu cầu là 2 quảng trường rộng: Phía bờ Tây (Khu Kênh Đào) là quảng trường mô phỏng hình nửa mặt trăng và phía bờ Đông (Khu Hồ Bán Nguyệt) mô phỏng hình mặt trời.